botchok

29 March 2005

lasing

nakilala kita almost six years ago.. sa kasamaang palad, dahil pa sa y---.. ang bait mo pa nun, nde kita masyadong close pero sustentado mo bisyo ko.. lakas ko manghingi kahit takot ako syo.. palibhasa ang strong ng personality mo.. nakakaintimidate.. parang ang tapang.. ang bagsik pa ng mata mo kapag nde ka ngumingiti.. nasayang tuloy ang mga dimples mo!

may sarili kang circle of friends.. mga coño pa tingin ko sa inyo nun.. nakatapos kase sa kilalang paaralan.. feeling ko, kayo yun mga cool.. taas ng mga self-confidence..

napansin ko may pagkamaingay ka din pala.. palagi ka napapansin ng mga trainor natin.. kung nde ka maingay, posibleng tulog ka.. at kesehodang ilista ka pa ng principal, wala kang pake!.. basta tutulog ka kung gusto mo.. tigasin ka talaga!..

naku!.. after ilang months, y---mate na kita.. ang tambayan sa veranda.. nagiging close na tayo.. ok ka din naman pala, basta wag lang gagalitin.. gimik dito, gimik dun.. bilyaran, sinehan, bars, kapihan at kung san san pa nakarating mga paa natin.. masaya ka talaga kasama..

minsan lasing ako sa problema sa mundo.. pero dun ako nabilib syo.. dahil kahit lasing na lasing ka na din, sinasalo mo pa tagay ko.. kaya lalo tayong naging close.. halos pamilya na kita, kapag wala pamilya ko.. kulang na lang ampunin mo ko..

kapag nasa ibang lupalop ng mundo, nde mo ko pinapabayaan.. lagi mo ko sinasamahan, kahit san.. sa pagkain, sa pasyalan, sa pagtulog.. ang loko mo pa, kase baka mawala ako.. pero ang totoo, deep inside andun yun concern at love mo.. hanggang ngayon wala kang kupas.. ganyan pa din ang treatment mo.. nde ka nagsasawa sa role mo sa buhay ko..

haaay.. ang biiiliiis talaga ng panahon.. halos anim na taon.. madaming nangyari sa 'tin.. iyakan, tawanan, galit, pagod, hirap, tampuhan, kulitan.. masyadong makulay ang ating pinagsamahan.. pero sana nde pa 'to ang katapusan.. sana sa susunod na yugto ng buhay natin, gagawin pa natin mas makulay ang lahat..

hay naku.. mamimiss talaga kita.. ngayon may sarili ka ng mundo.. nasa piling ng anak at asawa mo.. pero palagi mo tandaan, andito pa din ako para sumalo ng tagay mo..


(miss you gail and best wishes - 3/30/2005)

4 comments:

  • Hayuf!! How touching! Sana mabasa to ng taong iyong tinutukoy at paniguradong matutunaw ang puso nya.

    by Anonymous Anonymous, at 12:57 AM  

  • go girlfriend. nakakaiyak naman to.

    by Blogger blue_palito, at 10:47 AM  

  • waaahh... wala akong masabi... honestly, naiyak ako... i never expected that i would have that effect to you... pero dami na nga natin napagsamahan/napagdaanan... and nde ko kakalimutan yun...

    am ko din na nandyan kayong gfs para saluhin kung ano mang tagay ang natitira para sa akin kung di ko na kakayanin... >:D< salamat!

    mag-iiba man ang takbo ng buhay ko dahil may pamilya na ako, handa pa din naman ako makipag-inuman basta paglabas na ng baby ko.. =D

    miss you! mwah!

    by Anonymous Anonymous, at 1:47 PM  

  • ang senti natin hehe.

    by Blogger blue_palito, at 1:52 PM  

Post a Comment

<< home