botchok

19 May 2005

daily expressions

langya (ka)!.. di nga?!?.. gaguh!.. siraulo!.. tado!.. ulol!.. (a)nak ng tinapa!.. punyemas!.. lekat!.. uy!.. bwakangina!.. (a)nak ng tinapa!.. kolokoy!.. siomaigulay!.. ahh, leche!.. pre.. ay-yay-yay!.. naknampucha!.. mokong!.. puteek!.. pucha!.. (a)nak ng tokwa!.. gagah!.. baliw!.. gagih!.. pakingshet!.. kups!.. eng eng!.. mukha mo!.. chuy!.. kumag!.. ekek!.. wushu!.. oi!.. eklat!.. siyeeet (na malagkit)!.. tangnang yan!.. bullshit!.. ows?!?..

kung may narinig pa kayo sa kin na nde nasama dito, comment lang.. =D

(expressions lang, walang personalan.. kaya wag damdamin kapag narinig sa kin.. ang delivery, may lambing palagi.. lalo na yun may "h" sa dulo.. hehe) --> palusot!..

7 comments:

  • andami naman! lahat yan expression mo? hayuf!

    by Anonymous Anonymous, at 5:13 PM  

  • oo, mukhang lahat yan nasasabi ko.. hehehe.. pero nde naman sa isang araw lang.. sagwa siguro kung yan lang nasasabi ko sa buong araw.. :P

    by Blogger botchok, at 5:16 PM  

  • wala ka pang "utot mo". hehe..

    by Blogger Alec Macatangay, at 10:37 AM  

  • hahaha.. di ko expression yan eh.. pero dati sinasabi ko din yan.. =P

    dagdag nyo pa dyan yun, "tsong".. =D

    by Blogger botchok, at 3:21 PM  

  • a ako expression ko yun! nahawa ko na si bostsip at tintin. hwehwehwe. ndi ka nga lang nahahawa kasi nga ala ka d2 palagi..

    by Blogger Alec Macatangay, at 4:29 PM  

  • hahaha.. si tintin?!? nagsasabi nyan?!? nde bagay sa itsura nya.. =D

    sige, tingnan natin pagbalik ko kung mahahawa din ako.. =P

    by Blogger botchok, at 4:45 PM  

  • oo naman! si tintin pa! at kay raymond laging addressed. hehe.. daming expression nun. mas malakas pa yung volume kesa sa kin.

    by Blogger Alec Macatangay, at 9:21 AM  

Post a Comment

<< home